วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554
เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในลิทัวเนีย
ดูผลการล่าสุดแนวโน้มของตลาดและ ค้นพบแหล่งที่มาของการเติบโตของตลาดในอนาคตสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ในลิทัวเนียกับการวิจัยจากทีมงานของ Euromonitor ของนักวิเคราะห์ในประเทศ
หา โอกาสที่ซ่อนอยู่ในปัจจุบันมากที่สุดข้อมูลการวิจัยที่มีความเข้าใจภัยคุก คามที่สามารถแข่งขันได้กับการวิเคราะห์ตลาดของเราที่มีรายละเอียดและแผน กลยุทธ์ขององค์กรของคุณด้วยการวิเคราะห์เชิงคุณภาพของเรามีความเชี่ยวชาญและ ประมาณการการเจริญเติบโต
ถ้า คุณอยู่ในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในลิทัวเนีย, การวิจัยของเราจะช่วยคุณประหยัดเวลาและเงินในขณะที่การเสริมสร้างศักยภาพให้ คุณเพื่อให้ทราบการตัดสินใจที่มีผลกำไร
รายงานการวิจัยประกอบด้วย :
การวิเคราะห์ * * * * ของแนวโน้มด้านอุปทานและอุปสงค์ที่สำคัญการแบ่งส่วนรายละเอียด * * * * ผลิตภัณฑ์ของประเทศและระหว่างประเทศ* * * * ปริมาณประวัติศาสตร์และค่านิยมของ บริษัท และแบรนด์หุ้นในตลาด* * * * ห้าปีของการคาดการณ์แนวโน้มตลาดและการเติบโตของตลาดการผลิต * * * * การนำเข้าตามที่มาการส่งออกโดยปลายทาง* * * * วิธีการตลาดที่มีประสิทธิภาพและโปร่งใสการวิจัยที่ดำเนินการในประเทศ
ซื้อรายงานนี้ทำไม?
* * * * กำไรจากการข่าวกรองที่แข่งขันเกี่ยวกับการเป็นผู้นำตลาดติดตามแนวโน้มอุตสาหกรรม * * * * โอกาสและภัยคุกคามที่สำคัญ* แจ้งการตลาด, กลยุทธ์แบรนด์ของคุณและการพัฒนาตลาด, การขายและฟังก์ชั่นอุปทาน
ตลาดรายงานการวิจัยของเราคำถามคำตอบเช่น :
* อะไรคือขนาดตลาดของในลิทัวเนีย?* * * * สิ่งที่เป็นแบรนด์หลักในลิทัวเนียมีอะไรบ้าง* * * * ได้มีการเปลี่ยนแปลงกฎหมายใด ๆ ที่ผ่านมา 12 เดือน?* * * * อุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจถดถอยวิธีการหรือไม่* สิ่งที่มีการบริโภคมากขึ้นเบียร์, ไวน์หรือสุรา?* * * * สิ่งที่ได้รับแนวโน้มที่สำคัญที่เห็นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่?ผู้บริโภคไม่ต้องการ * * * * คุ้มค่าเงินหรือมูลค่าเพิ่ม?
สารบัญ
ภาพรวมของอุตสาหกรรม
สรุปได้จากการขายคงที่โฆษณาก่อนที่จะกระชากกิจกรรมที่คาดว่าจะห้ามส่วนแบ่งการนำเข้ายังคงเติบโตซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตยังคงครองธุรกิจค้าปลีกการเจริญเติบโตช้าข้างหน้า
ประวัติความเป็นมาของตลาดการออกกฎหมาย
ภาษีและอากรครัวเรือนตารางที่ 1 การจัดเก็บภาษีอากรสำหรับครัวเรือน 2011ตารางที่ 2 โดยทั่วไปผู้ค้าส่งและค้าปลีกค้า Off - Mark - ups โดยหมวดหมู่ที่เลือก 2011ตารางที่ 3 อัตราการขายของแบรนด์เบียร์ทั่วไป 2011 -- Svyturys Baltasตารางการวางหลักประกันในการขาย 4 จากแบรนด์ไวน์โดยทั่วไป 2011 -- JP Chenet Cabernet Syrah VdP d'OCตารางการวางหลักประกันในการขาย 5 จากยี่ห้อสปิริตทั่วไป 2011 -- Originali Lietuviska วอดก้า
สภาพแวดล้อมในการของเถื่อน / การค้าคู่ขนานกันวตี้ฟรีCross-border/private การนำเข้า
ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สำคัญเปิดตัวสรุป 1 การพัฒนาผลิตภัณฑ์คีย์ใหม่ 2010-2011
ชี้วัดตลาดค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคตารางที่ 6 การค้าปลีกเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 2006-2011
ข้อมูลการตลาดตารางที่ 7 ยอดขายตามหมวดหมู่ : ปริมาตรรวม 2006-2011ตารางที่ 8 การขายของโดยหมวดหมู่ : มูลค่ารวม 2,006-2,011ตารางที่ 9 การขายของตามประเภท :% การเติบโตของปริมาณรวม 2006-2011ตารางที่ 10 การขายของโดยหมวดหมู่ : การเจริญเติบโตของค่า% รวม 2006-2011ตารางที่ 11 ได้จากการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยประเภทโดยเกี่ยวกับการค้าแยก VS ปิดการค้า : ปริมาณ 2,011ตารางที่ 12 ได้จากการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยประเภทโดยเกี่ยวกับการค้าแยก VS ปิดการค้า : มูลค่า 2,011ตารางที่ 13 ได้จากการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยประเภทโดยเกี่ยวกับการค้าแยก VS ปิดการค้า : ปริมาณ 2,011%ตารางที่ 14 ได้จากการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยประเภทโดยเกี่ยวกับการค้าแยก VS ปิดการค้า : ค่า% 2011ตารางที่ 15 หุ้นของ บริษัท เครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยเจ้าของแบรนด์ระดับโลก 2007-2011ตารางที่ 16 ปิดการขายการค้าของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยรูปแบบการกระจาย : การวิเคราะห์ค่า% 2006-2011ตารางที่ 17 ปิดการขายการค้าของตามประเภทและรูปแบบการกระจาย : การวิเคราะห์ปริมาณ% 2011ตารางที่ 18 ยอดขายพยากรณ์โดยหมวดหมู่ : ปริมาตรรวม 2011-2016ตารางที่ 19 การขายการคาดการณ์โดยหมวดหมู่ : มูลค่ารวม 2,011-2,016ตารางที่ 20 ยอดขายพยากรณ์โดยหมวดหมู่ : การเติบโตของปริมาณ% รวม 2011-2016ตารางที่ 21 การคาดการณ์ยอดขายตามหมวดหมู่ : การเติบโต% รวมมูลค่า 2,011-2,016
ภาพประกอบจาก : www.gabejordan.org
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น